【#1】Các Dòng Sản Phẩm Nước Hoa Eau De Parfum Nổi Tiếng Thế Giới

Eau De Parfum là gì?

Các loại nước hoa nổi tiếng được phân loại theo các cách khác nhau. Dựa vào nồng độ và tỉ lệ tinh dầu có trong nước hoa người ta đã chia nước hoa thành 5 loại chính:

  • Perfume extract: tỉ lệ tinh dầu trong loại này đậm đặc nhất 22- 40% lưu hương trong 8 – 10 tiếng
  • Eau De Parfum: tỉ lệ tinh dầu 12-20 % lưu hương trong 6-8 tiếng
  • Eau De Toilette: tỉ lệ tinh dầu 5-12% lưu hương trong 4 – 6 tiếng
  • Eau de Cologne: tỉ lệ tinh dầu 2-5% lưu hương trong 3 – 4 tiếng
  • Eau Fraiche: tỉ lệ tinh dầu 1 – 3% lưu hương trong 2 – 3 tiếng

Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum

Nối tiếp thành công của phiên bản nước hoa ra mắt năm 2014, Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum được Narciso Rodriguez cho ra mắt vào năm 2021 với thiết kế chai màu hồng cùng vỏ hộp màu đen tạo ra một vẻ ngoài vừa dễ thương vừa sang trọng quý phái. Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum mang đến mùi hương theo xu hướng 3 tầng hương: tầng đầu là mùi hoa hồng, quả đào; tầng 2 là hương hổ phách, xạ hương và tầng cuối là hương gỗ đàn hương, cây hoắc hương. Tất cả cùng kết hợp lại tạo ra một mùi hương vừa ngọt ngào vừa quyến rũ đầy nữ tính tỏa ra trong vòng một cánh tay. Loại nước hoa này được khuyến khích trong mùa xuân, thu, đông và dùng phù hợp hơn cho người trên 25 tuổi. Mức giá cho một lọ nước hoa, Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum dao động từ 790.000 đồng đến 2.150.000 đồng tùy thuộc vào dung tích mỗi lọ.

My Burberry for Women

Nước hoa My Burberry for Women đến từ thương hiệu nổi tiếng Burberry của vương quốc Anh. Phát hành năm 2014 lấy cảm hứng từ chiếc áo cùng thương hiệu cùng với khu vườn London. My Burberry for Women lưu giữ trọn vẹn mùi hương của một khu vườn thảo mộc sau cơn mưa với 3 tầng hương: tầng đầu là sự hòa quyện hoàn hảo của Hoa đậu, Cam Bergamot, Quả quýt hồng, tầng thứ 2 là buổi tiệc ngào ngạt mùi hương và đầy màu sắc của Hoa phong lữ, Hoa lan Nam Phi, Quả mộc qua còn tầng cuối cùng là sự kết hợp giữa cái ẩm ướt của Cây hoắc hương và vị ngọt ngào của Hoa hồng Đan Mạch, Hoa hồng. My Burberry for Women sẽ là lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch. Giá của dòng nước hoa này dao động từ 495.000 đồng đến 4.160.000 đồng tùy thuộc vào dung tích của mỗi lọ.

Fantasy Eau De Parfum

Nước hoa Fantasy Eau De Parfum là sản phẩm nước hoa thứ 2 của Britney Spears ra mắt vào năm 2005 với 3 tầng hương: tầng đầu là sự kết hợp của 3 loại quả: quả kiwi, quả mộc qua và quả vải đỏ; tầng giữa là sự lan tỏa của chocolate trắng, bánh cupcake, hoa nhài và hoa phong lan; tầng cuối là mùi hương gỗ cùng xạ hương và rễ cây diên vĩ tạo nên một tổng thể ngọt ngào và cực kỳ quyến rũ pha chút tinh nghịch của tuổi trẻ. Loại nước hoa này tỏa hương trong bán kính 2m và được khuyến khích sử dụng trong những ngày đông lạnh giá.Giá của dòng nước hoa này dao động từ 850.000 đồng đến 1.030.000 đồng tùy thuộc vào dung tích mỗi lọ.

Dầu Gội Nước Hoa Double Rich Eau De Parfum

Đây là loại dầu gội thơm đến từ Double Rich – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc Tập đoàn LG Household & Health Care, Hàn Quốc.Mùi hương ngọt ngào được kết từ 3 tầng hương: tầng đầu: hương đào và bưởi hồng tươi mát; tầng giữa hương hoa cam và hương hoa nhài ngọt ngào cùng tần cuối xạ hương trắng và ngọc lan tây quyến rũ. Là sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả, giúp tóc bóng mượt hơn, hạn chế tình trạng gãy rụng ở tóc cũng như kích thích tóc mọc nhanh chắc khỏe hơn. Thiết kế đẹp mắt và khá phổ biến dễ sử dụng. Giá ở mức khá phù hợp với mọi người.

Các loại nước hoa Eau De Parfum của Gucci

Gucci Eau De Parfum II

Ra mắt vào năm 2004 bởi một hãng mỹ phẩm, quần áo nổi tiếng Gucci, sản phẩm nước hoa Gucci Eau De Parfum II nhanh chóng thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Công nghệ 3 tầng hương được Gucci sử dụng hiệu quả: Hương đầu tiên là sự kết hợp hoàn hảo của quả lý chua đen, quả quýt hồng, cây bã đậu, trái cây đỏ và cam đắng, hương giữa là sự thanh lịch, tinh tế của hoa mẫu đơn, quả mâm xôi đen, hoa tím, hoa lan Nam Phi cùng hoa nhài và hoa linh lan thung lũng và hương cuối là sự ngọt ngào của gỗ tuyết tùng cùng sự mát lạnh của xạ hương và hoa vòi voi tạo nên một mùi hương ngọt ngào đầy tự nhiên và được khuyến khích sử dụng trong những ngày hè nóng nực hoặc những ngày thời tiết ẩm ương. Tuy nhiên sản phẩm phù hợp hơn với lứa tuổi trên 25.

Gucci guilty intense Eau De Parfum

Được nhà mốt nổi tiếng Gucci cho ra đời vào năm 2011 nước hoa nữ Gucci guilty intense Eau De Parfum nhanh chóng thu hút được sự chú ý của thế giới. Một mùi hương ấm áp nồng này phả ra khiến nhiều người mê đắm. Công nghệ 3 tầng hương quen thuộc với tầng đầu là dư vị ngọt ngào của hương quýt quyện với mùi hương nồng nàn từ hồng tiêu tiếp đó là mùi dịu ngọt êm đềm của hoa vòi voi, hoa tím cùng hoa tử đinh hương ở tầng giữa để rồi đọng lại bằng sự sâu lắng gợi cảm của cây hoắc hương kết hợp với hổ phách. Gucci guilty intense Eau De Parfum có mùi hương đầy nữ tính, lôi cuốn và hấp dẫn gợi nên hình ảnh về một cô nàng thành đạt mang phong cách thanh lịch mà không kém phần gợi cảm. Sản phẩm lưu hương khá lâu và độ tỏa hương trong vòng một cánh tay. Giá dao động trong khoảng 330.000 – 2.000.000đ tùy dung tích sản phẩm.

Love Potion Eau De Parfum

Đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa hương Chocolate ngọt ngào, hương hoa Cacao thanh mát và hương cay nồng của gừng. Ý nghĩa của nó là biểu thị cho một tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc có ngọt ngào sâu lắng có mãnh liệt lôi cuốn và có cả sự mới mẻ tươi mát. Giá của một lọ nước hoa này là 829.000 đồng

Các loại nước hoa Eau De Parfum của Chanel

Coco Eau De Parfum

Đến từ thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng Chanel nên ngay từ những nam 1984 sản phẩm đã rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Bằng công nghệ 3 tầng tạo nên mùi hương sang trọng, gợi cảm và đầy sự bí ẩn cho các bạn nữ. Độ tuổi khuyên dùng: trên 25 tuổi. Phù hợp cho những ngày thu se lạnh và những ngày đông buốt giá bởi sản phẩm có mùi cay nồng. Giá dao động từ 1.900.000 đồng đến 3.400.000 đồng tùy thuộc dung tích sản phẩm

CoCo Mademoiselle Eau De Parfum

Tiếp tục là một sản phẩm của thương hiệu Chanel được cho ra mắt năm 2001 với công nghệ 3 tầng hương mang lại sự quyến rũ sang trọng cho người dùng. Sản phẩm lưu hương rất lâu và coach thể tỏa hương trong bán kính 2m. Nên sử dụng vào mùa Xuân, Thu, Đông và phù hợp cho lứa tuổi trên 25. Giá dao động từ 430.000 đồng đến 3.500.000 đồng tuỳ dung tích sản phẩm.

Chanel Bleu De Chanel Eau De Parfum

Là sản phẩm dành cho nam giới đến thường thương hiệu nổi tiếng Chanel, mang đến sự quyến rũ đầy nam tính và pha chút ngọt ngào cho các đấng mày râu. Thiết kế tỉ mỉ tinh tế đã chiếm trọn tình yêu của cánh đàn ông đặc biệt là những người đàn ông thành đạt. Tiếp tục sử dụng công nghệ 3 tầng hương kết hợp tạo nên một mùi hương vừa sang trọng lại quyến rũ và đầy nam tính. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể chọn mùi chính phù hợp cho mình. Giá dao động từ 380.000 đồng đến 2.300.000 đồng tùy vào dung tích.

Chanel Chance Eau De Parfum

Đây là dòng nước hoa Eau De Parfum dành cho nữ của thương hiệu Chanel, phù hợp với những người từ 25 tuổi trở lên. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng nước hoa này chính là khả năng lưu hương rất lâu, có thể kéo dài từ 7 đến 12 giờ. Với mùi hương là sự kết hợp từ các loại hương hoa khác nhau, Chanel chance Eau De Parfum mang đến cảm giác vô cùng quyến rũ và ngọt ngào pha lẫn sự cá tính và táo bạo. Thiết kế dạng bình hình tròn và màu sắc hồng cam nhẹ vừa mang vẻ nữ tính, đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Đây là dòng nước hoa cao cấp đến từ một trong những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới nên giá bán sản phẩm là khá cao. Giá bán trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 2.500.000 đến 3.000.000 cho một lọ nước hoa 50ml.

Valentino Eau De Parfum

Lấy cảm ứng từ hương vị Rome ở Ý,nhà mốt Valentino đã cho ra mắt nước hoa valentina eau de parfum vào giữa tháng 9 năm 2011.Sự kết hợp giữa 3 tầng hương mang đến sự hòa quyện để tạo nên hương thơm ngọt ngào và tao nhã đầy nữ tính cho phái đẹp.Sản phẩm thích hợp cho tiết trời mát mẻ. GIá của sản phẩm dao động từ 1.530.000 đồng đến 2.565.000 đồng

Các loại nước hoa Eau De Parfum của Victoria’s Secret

Bombshell Seduction Eau De Parfum

Sản phẩm đến từ thương hiệu Victoria’s Secret được cho ra mắt năm 2021 với hương thơm dịu nhẹ của hoa cỏ phương Đông. Mùi thơm ngọt ngào của hoa huệ trắng, của cây xô thơm kết hợp cùng hương thơm ấm áp gợi chút buồn man mác của xạ hương mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho bạn khi sử dụng. Tuy nhiên nhược điểm của loại này là khả năng lưu mùi hương kém chỉ sau 1h sử dụng là bạn sẽ thấy hương nước hoa gần như không còn.Loại nước hoa này phù hợp cho những cô nàng nhân viên văn phòng thanh lịch.Giá dao động từ 1.350.000 đồng đến 2.149.000 đồng tuỳ thuộc dung tích sản phẩm

Victoria Eau De Parfum

Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng đầy tươi mới, thuần khiết của buổi sáng sớm mùa xuân khi mà muôn hoa nở rộ, nhà mốt Victoria’s Secret đã cho ra mắt Victoria’s Secret XO Eau De Parfum vào năm 2021. XO Eau De Parfum như một bông hoa hồng đầy tươi mới, gợi cảm và hoang dại, phóng khoáng. Mở đầu bởi sự nồng nàn của hương cam và táo duy trì với sự ngọt ngào của hoa hồng quyện với hoa phong lan ở tầng hương giữa và kết thúc với sự ấm áp của lá thường xuân và hương gỗ. Sản phẩm dành cho những cô nàng có phong cách hoang dại, quyến rũ và yêu sự mới lạ độc đáo. Giá sản phẩm dao động trong khoảng 1.599.000 đến 2.099.000 tùy thuộc vào dung tích sản phẩm.

Chloe Eau De Parfum

Năm 2008 thương hiệu Chloe đã cho ra mắt nước hoa Chloe Eau De Parfum mang phong cách tươi mới, quyến rũ. Sử dụng công nghệ 3 tầng hương với tần đầu là sự ngọt ngào của hoa mẫu đơn hoa lan nam phi và quả vải, tầng giữa là vẻ tươi mới đầy quyến rũ của hoa hồng và hoa linh lan thung lũng xuyên tới vẻ bí ẩn và đầy nồng nhiệt của hổ phách và gỗ tuyết tùng mang lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu đáp ứng nhu cầu khứu giác của con người.Giá của sản phẩm dao động rừng 320.000 đồng đến 1.750.000 đồng tuỳ thuộc dung tích sản phẩm.

Các loại nước hoa Eau De Parfum của Christian Dior

Miss Dior Eau De Parfum

Đúng như khẩu hiệu mà nhà mốt Christian Dior vẫn luôn theo đuổi: “ Dior For Love ” năm 2021 thương hiệu nổi tiếng của Pháp này đã cho ra mắt thị trường nước hoa Miss Dior Eau De Parfum. Vẫn là công nghệ 3 tầng hương quen thuộc với sự ngọt ngào của các loại quả quýt hồng, cam đỏ, cam ngọt và cam bergamot quyện vào với sự tươi mát của chanh và chút cay nồng của tiêu hồng tầng hai là sự thanh mất của lá hoa nhài kết hợp cùng sự quyến rũ của hoa hồng grasse hoa hồng Damask và tầng cuối là sự ấm áp của gỗ hồng hoắc hương tạo nên một vẻ sang trọng quyến rũ và đầy thanh lịch cho người dùng. Giá dao động tự 380.000 đồng đến 2.650.000 đồng tuỳ dung tích sản phẩm.

Nước hoa Dior Sauvage Eau De Parfum

Là dòng nước hoa dành cho nam giới đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Dior được ra mắt vào năm 2021 trên cơ sở kế thừa và phát triển hương liệu gốc của dòng nước hoa Dior Sauvage EDT năm 2021. Sản phẩm được thiết kế dưới các dạng có dung tích lớn nhỏ khác nhau: 20ml, 60ml, 100ml… phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Dior phát huy được các ưu điểm về thiết kế của mình trong dòng sản phẩm nước hoa này, với bao bì thiết kế vừa đơn giản vừa sang trọng, tinh tế với tông màu chủ đạo là màu xanh đậm thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Nước hoa Sauvage Eau De Parfum có hương thơm chủ yếu đến từ hương thảo mộc, hương thơm nồng của gỗ rừng kết hợp với sự ngọt ngào từ vanilla, tạo nên một mùi hương độc và lạ, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là dòng nước hoa cao cấp có giá bán khá cao, rơi vào khoảng 2.500.000 đồng cho 1 chai nước hoa 100ml.

J adore Eau De Parfum

J adore Eau De Parfum là dòng nước hoa cao cấp tiếp theo dành cho nữ được thương hiệu Dior nổi tiếng cho ra mắt thị trường với các lọ dung tích khác nhau, có các loại 5ml, 50ml, 100ml, 150ml. Thiết kế dạng bình được chế tác vô cùng tinh xảo, thể hiện tính sang trọng và quý phái ngay từ khi nhìn vào. Hương thơm của j adore Eau De Parfum hướng đến sự quyến rũ, sắc sảo và đầy cá tính. Mặc dù ra mắt thị trường từ năm 1999 nhưng đến bây giờ dòng sản phẩm nước hoa này vẫn rất được ưa chuộng, không những không bị lỗi thời mà mang màu sắc rất lạ nhờ sự kết hợp giữa tính cổ điển của những năm đầu thế kỷ 20 với sự cá tính, hiện đại đặc trưng của các dòng nước hoa đến từ Dior. J adore Eau De Parfum có nhiều tầng hương với tầng hương đầu tiên rất nhẹ nhàng, thanh mát nhờ sự kết hợp của các loại hoa khác nhau, còn tầng hương cuối cùng lại mang đầy tính sắc sảo và quyến rũ. Giá ban của j adore Eau De Parfum trên thị trường khá cao, từ 2,5 triệu của chai 50ml đến gần 4 triệu cho một chai 150ml.

Joy dior Eau De Parfum

Tiếp tục là một dòng nước hoa đến từ nhãn hàng Christian Dior được cho ra mắt vào tháng 8/2018. Dòng nước hoa này nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng bởi mùi hương nhẹ nhàng nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ của nó. Sử dụng công nghệ 3 tầng hương quen thuộc với mở đầu là sự kết hợp của cam Bergamot và cam Mandarin. Chuyển tiếp bằng sự ngọt ngào của hoa hồng và hoa nhài. Để rồi kết thúc bởi sự ấm áp từ gỗ đàn hương, xạ hương, cây hoắc hương và gỗ tuyết tùng. Nàng thơ mới của Dior mang lại cho người sử dụng hình ảnh về một cô tiểu thư nhà giàu ngây ngô, dịu dàng nhưng cũng có phần bí ẩn thu hút đầy gợi cảm. Độ lưu hương lâu cùng độ tỏa hương trong vòng 1 cánh tay khiến nó càng được chị em mê mẩn hơn. Giá cho một lọ nước hoa Joy Dior Eau De Parfum 90ml là 3.650.000 đồng

Năm 2005 Calvin Klein đã cho ra mắt Euphoria với mùi hương mang phong vị của hoa cỏ phương đông. Mở đầu bằng mùi hương ngọt ngào của quả lựu rồi dần chạm vào mùi hương nồng nàn, tươi mát của hoa sen và hoa phong lan để rồi từ từ chạm xuống sự ấm áp của xạ hương, hổ phách cùng sự trầm lắng đầy quyến rũ của gỗ gu và hoa tím ở tầng hương cuối cùng. Tất cả tổng hòa nên tạo ra mùi hương ngọt ngào, quyến rũ và đầy thu hút cho phái nữ. Sản phẩm có giá dao động từ 355.000 đồng đến 1.550.000 đồng tùy thuộc vào dung tích sản phẩm.

Yves saint laurent y Eau De Parfum

Yves saint laurent y Eau De Parfum là dòng nước hoa đến từ thương hiệu Yves saint laurent y, được ra mắt trên thị trường vào tháng 9/2018. Với thiết kế sang trọng và đầy chất nam tính, hương thơm từ cây dương xỉ kết hợp với đậu Tonka và táo xanh, chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, Yves saint laurent y Eau De Parfum đã dễ dàng chiếm lĩnh thị trường và trở thành một trong những dòng nước hoa được ưa chuộng hàng đầu trên toàn thế giới. Đây là dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng nên giá bán khá đắt, giá cho một lo Yves saint laurent y Eau De Parfum hiện nay là khoảng 2 triệu (60ml) đến 2,5 triệu (100ml)

Nước hoa Eau De Parfum cho nam

Bên cạnh phát triển các dòng nước hoa cho nữ, nước hoa dành cho nam giới ngày nay cũng rất được chú trọng phát triển. Các thương hiệu khác nhau đều có bí quyết sản xuất cho ra các mùi hương khác nhau nhưng đều nhằm hướng đến sự nam tính, lịch lãm của phái mạnh. Một số loại nước hoa cho nam giới đang được ưa chuộng hiện nay

  • Burberry The Beat For Men: Lọ nước hoa dung tích 100ml với nhóm hương tông mùi gỗ
  • Bvlgari Man In Black For Men: Đến từ tương hiệu Bvlgari năm 2014, với nhóm hương hoa cỏ phương Đông
  • Eternity Calvin Klein: Dung tích 100ml với hương thơm thảo mộc
  • Chanel Bleu EDT: Đến từ thương hiệu nổi tiếng Chanel với nhóm hương tông mùi gỗ
  • Gucci Guilty Black: Đến từ thương hiệu Gucci, dung tích 50ml với nhóm hương thơm thảo mộc.
  • Polo Blue: Một sản phẩm nước hoa dành cho phái nam với sự kết hợp lần lượt của 3 tầng hương tạo nên một mùi hương nam tính mang lại vẻ đứng đắn trưởng thành cho đấng mày râu. Được khuyến khích sử dụng với đối tượng ở độ tuổi trên 25. Độ lưu hương tạm ổn. Giá dao động từ 395.000 đồng đến 1.980.000 đồng tùy theo dung tích sản phẩm.

Lamcosme Eau De Parfum

Lamcosme Eau De Parfum Paris là dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ, xuất xứ ở Việt Nam bởi công ty Bảo Ngọc cosmetics. Dựa trên công thức điều chế từ các loại nước hoa Pháp nổi tiếng, loại nước hoa này là sự kết hợp của những hương liệu cao cấp mang lại một mùi hương nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy sự ngọt ngào, quyến rũ. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và bắt mắt, độ lưu hương khá lâu là điểm cộng của sản phẩm. Đây là sản phẩm được Việt Nam sản xuất nên có giá thành khá rẻ tuy nhiên vẫn hoàn toàn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của người dùng do được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên cao cấp và đảm bảo độ an toàn. Sản phẩm có giá phù hợp với nhiều người đặc biệt là giới học sinh, sinh viên, thường rơi vào khoảng 50.000 đồng cho một lọ nước hoa 22ml.

Lolita lempicka Eau De Parfum

Năm 1997, hãng Lolita Lempicka của Pháp đã cho ra mắt một loại nước hoa mang phong vị thần tiên, đưa người dùng tới miền cổ tích kì diệu với những ông tiên hiền lành cùng vườn hoa đua sắc hương mang tên gọi Lolita Lempicka Eau De Parfum. Với tầng hương mở đầu là vẻ tươi mát, tràn đầy sức sống của lá thường xuân, hoa tím và cây hồi hương cùng hòa quyện lại. Tầng hương kế tiếp là dư vị ngọt ngào, dịu nhẹ của hoa diên vĩ, hoa loa kèn đỏ, cam thảo, rễ cây diên vĩ cùng quả anh đào. Đọng lại cuối cùng là dư vị ngọt bùi của đậu tonka, kẹo hạnh nhân hòa lẫn với sự ấm áp, gợi cảm và thấp thoáng dư âm man mác buồn của xạ hương trắng, cỏ hương bài và lan nhiệt đới. Tất cả cùng tạo nên một tổng thể trong trẻo, nhẹ nhàng, đầy tinh tế và dễ thương. Sản phẩm có giá dao động từ 1.499.00 đến 2.099.000đ tùy thuộc vào dung tích mỗi lọ

Phân biệt Eau De Parfum và Eau De Toilette

Đầu tiên là về nồng độ tinh dầu:

  • Eau De Parfum : 10 – 20%
  • Eau De Toilette : 5-10%

Độ lưu hương:

  • Eau De Parfum : 6 – 8 tiếng
  • Eau De Toilette : 4 – 6 tiếng

Giá cả : Eau De Parfum có giá đắt hơn so với Eau De Toilette

Eau De Toilette giá bao nhiêu?

Theo nồng độ tinh dầu có trong sản phẩm và mức độ lưu hương thì Eau De Toilette có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với Eau De Parfum. Giá của loại nước hoa này thường sẽ phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ đặc biệt là các bạn đang là học sinh, sinh viên ( thường <1.000.000đ).

【#2】5 Hãng Mỹ Phẩm Nhật Bản Nổi Tiếng Nhất Thế Giới 2021 Hot

5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản được phụ nữ trên thế giới ưa chuộng, chất lượng tốt, hợp túi tiền: Tại đất nước hoa anh đào, Shiseido, Kosé, Kanebo, SK-II và Hadalabo là những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng và được nhiều phụ nữ yêu thích nhất. 5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản Thương hiệu Shiseido Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm nổi…

5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản được phụ nữ trên thế giới ưa chuộng, chất lượng tốt, hợp túi tiền: Tại đất nước hoa anh đào, Shiseido, Kosé, Kanebo, SK-II và Hadalabo là những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng và được nhiều phụ nữ yêu thích nhất.

5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Nhật Bản

Bởi đến từ đất nước hoa anh đào nên các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang một nét huyền bí và tinh tế cũng như rất nhẹ nhàng và nữ tính – những đặc điểm của phụ nữ Á Đông. Shiseido khá đa dạng về các dòng sản phẩm, thương hiệu này không chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da, trang điểm, chống nắng, nước hoa, chăm sóc tóc và toàn thân cho phái đẹp mà còn có các sản phẩm dành cho nam giới.

Sản phẩm của Shiseido xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2009. Hiện nay, các sản phẩm chính hãng của Shiseido thuộc các nhãn hàng: Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Trong đó, Clé De Peau Beauté với ý nghĩa là “Chìa khóa của làn da đẹp” là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.

Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm như tinh chất dưỡng da serum (ra đời năm 1975), phấn nền dạng nén 2-way (ra đời 1979)… Tất cả những sản phẩm này giờ đây đã quá quen thuộc và được xem là những mỹ phẩm thiết yếu dành cho phái đẹp.

Với gần 130 năm hình thành và phát triển và 10 năm có mặt ở Việt Nam Kanebo tự hào là hãng mỹ phẩm Nhật Bản có thể đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu của chị em từ cao cấp đến trung cấp. Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm đứng thứ 2 tại Nhật Bản, sau các hãng như Shiseido hay Kose.

Hiện nay, Kanebo có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn như: Blanchir, Coffret D’or, Impss, Lunasol, KATE.

Câu chuyện vì sao SK-II “xâm lăng” Trái Đất cũng lắm ly kì. Vào năm 1970, một nhà khoa học Nhật Bản sau chuỗi ngày dài quan sát những người phụ nữ làm rượu sake đã nhận thấy sự khác biệt: dù đã lớn tuổi và da mặt có nếp nhăn, nhưng đôi bàn tay của những người phụ nữ tại xưởng sản xuất rượu sake trông vẫn mượt mà, căng bóng bất chấp tuổi tác.

Sự “thần thánh” của Pitera có thể gói gọn lại như sau

Là dạng nước nên Pitera hấp thu rất nhanh và không để lại cảm giác khó chịu khi sử dụng. Pitera thậm chí thấm vào da còn nhanh hơn nước, bạn có thể thử nghiệm dễ dàng khi nhỏ 1 giọt Facial Treatment Essence và 1 giọt nước lên da để kiểm chứng điều kì diệu này.

Giúp cấp nước tối đa cho làn da, đồng thời cung cấp các acid amin và khoáng chất có lợi. Làn da sau khi sử dụng các sản phẩm có chứa Pitera sẽ trông đều màu, bóng mượt, căng mọng tự nhiên.

Thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên của da, đẩy nhanh quá trình đào thải và bong tróc lớp tế bào chết, nuôi dưỡng lớp tế bào da mới. Đó là lý do vì sao mọi phụ nữ trên khắp thế giới, sau khi dùng SK-II đều có cảm giác như… mình vừa được “thay da”!

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, nên nhiều blogger đã ưu ái gọi SK-II là “nước thần” của làn da.

SK-II có một chiến dịch rất nổi tiếng là: “Come Closer, Even Closer” (Đến gần hơn, gần hơn nữa). Có nghĩa là khi sử dụng các sản phẩm của SK-II, bạn sẽ có một làn da đẹp trong suốt, không tỳ vết, tự tin đến gần mọi người với gương mặt “mộc” của mình.

từ khóa

  • top 10 mỹ phẩm nhật bản 2021
  • mỹ phẩm bình dân nhật bản
  • mỹ phẩm nhật được ưa chuộng tại việt nam
  • mỹ phẩm nhật nên mua

【#3】Các Hãng Mỹ Phẩm Nổi Tiếng Của Hàn Quốc Bạn Nên Biết

Ngày nay mỹ phẩm được biết đến ngày càng phổ biến với tác dụng hỗ trợ các chị em trong công cuộc tìm kiếm lại nhan sắc. Mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong các thương hiệu ngoại nhập số lượng nhiều và mang lại hiệu quả cao trong nước. Tuy nhiên việc lựa chọn đúng các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc vẫn còn khá nhiều chị em chưa biết đến.

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc chiếm ưu thế tại Việt Nam

Trong khi các loại mỹ phẩm nội địa tỏ ra kém cạnh về sức cạnh tranh, thì đa số chị em phụ nữ lại ngày càng biết đến và tin dùng các loại mỹ phẩm được nhập từ Hàn Quốc. Đã từ lâu xứ sở kim chi được xem là chuẩn mực của cái đẹp nên không cần phải nghi ngờ thêm gì vì chất lượng mỹ phẩm mà nó đem lại.

Cùng với cơn bão mỹ phẩm làm đẹp ngoại nhập từ các nước Âu Mỹ hay Nhật Bản, mỹ phẩm Hàn Quốc được coi là chiếm nhiều lợi thế hơn cả.

Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng bạn nên chọn

Các chị em cần biết rằng để có thể đạt hiệu quả làm đẹp cao, mỗi người cần lựa chọn cho mình những thường hiệu chuẩn riêng.

Nếu là một tín đồ thường sử dụng mỹ phẩm xách tay từ xứ sở kim chi chắc chắn bạn không thể bỏ qua Ohui – một trong những hãng sản phẩm làm đẹp da cao cấp nhất. Tùy theo nhu cầu của từng người sử dụng, OHUI liên tục cho ra đời nhiều loại sản phẩm đa dạng phù hợp như

Trắng da trị nám (Ohui white extreme);

Chăm sóc da khô (Ohui age recovery);

Tái sinh da chống lão hóa (Ohui the first);

Chống nắng hiệu quả (Ohui sun science) và nhiều sản phẩm làm đẹp khác.

Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm này không hề bỏ qua phái mạnh khi cho ra đời set dưỡng Ohui for men phù hợp với làn da thô và có lớp sừng dày của nam giới.

Trong các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, nhắc đến an toàn người ta không thể không nhắc đến Innisfree. Đây là một hãng sản phẩm làm đẹp có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như trà xanh, tro núi lửa,… Vì vậy chúng có ưu điểm là đảm bảo an toàn, không gây ra kích ứng cho làn da nhạy cảm, thậm chí là những nguời lần đầu biết đến sử dụng mỹ phẩm.

Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc được khá nhiều chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng. Với nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác nhau như chống lão hóa da, làm giảm các vết nhăn, xóa thâm quầng mắt,… được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên quý.

Đặc biệt nói đến Sulwhasoo, người ta thường nhắc đến bộ sản phẩm vượt trội Timetreasure EX với nhiều tính năng làm đẹp khác nhau. Với tinh chất cây thông đỏ, loại sản phẩm làm đẹp này có khả năng thẩm thấu tận gốc các tế bào bên trong, làm đẹp bất chấp tuổi tác. Đây được coi là vị cứu tinh thanh xuân xuất sắc cho các chị em đang muốn tìm lại nhan sắc đôi mươi của mình.

Tất cả các sản phẩm làm đẹp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì tại Hàn Quốc đều sẽ được tư vấn, mang đến cho các bạn thông qua chúng tôi của chúng tôi. Tự tin với trọn bộ các dòng sản phẩm chính hãng, chúng tôi chắc chắn sẽ luôn đem lại cho các chị em phụ nữ sự hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng mỹ phẩm làm đẹp.

【#4】15 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Nào Nổi Tiếng Nhất Năm Nay

Missha đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm. Missha không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn nổi tiếng trên toàn cầu. Các dòng kem trang điểm từ thương hiệu này đều mang đế sự tự nhiên. BB cream, kem nền, kem chống nắng và serum từ thương hiệu này được đánh giá rất cao. 2 dòng sản phẩm từ thương hiệu này được chú ý nhiều nhất là:

  • Missha M Perfect Cover BB Cream
  • Missha M Magic Cushion Moisture

2. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Banila Co

Trang điểm như không trang điểm, mang đến cảm giác đẹp tự nhiên là khẩu hiệu của thương hiệu này. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng nhất mà các bạn không nên bỏ qua. BB cream, CC cream và kem nền kem dưỡng ẩm cho da đều được bán đầy đủ. Mùi thơm dễ chịu, giá thành lý tưởng. 2 dòng mỹ phẩm được đánh giá cao nhất của Banila Co là:

  • Banila Co. Clean It Zero Cleansing Balm
  • Banila Co. B. by Banila Liplike Moist Tint

3. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc COSRX

Những làn da nhạy cảm, da mụn sẽ rất thích hợp với sản phẩm này. Đặc biệt là các sản phẩm tẩy da chết hóa học cho da nhạy cảm cũng rất nổi tiếng. COSRX được người tiêu dùng đánh giá cao nhất là 2 dòng sản phẩm:

  • COSRX Acne Pimple Master Patch
  • COSRX AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

4. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dear, Klairs

dear, Klairs được ví như một bức thư tình gửi cho các cô gái đang đau khổ với làn da cua mình. dear, Klairs giải quyết và tôn vinh mọi làn da. Từ da nhạy cảm, da mụn, da nhờn cho đến da khô đều được cải thiện tốt nhất với thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này.

dear, Klairs được đánh giá cao nhất với 2 dòng mỹ phẩm:

  • dear, Klairs Supple Preparation Facial Toner
  • dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

5. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm hồi xuân cho phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50. Chống lão hóa, cải tạo cấu trúc nền da, dưỡng ẩm, làm đẹp da từ sâu bên trong hoàn hảo. Bạn có thể chú trọng dến 2 sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này là:

  • Sulwhasoo Snowise Whitening Essence BB
  • Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX

6. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc SKINFOOD

SKINFOOD đã không còn xa lạ gì với người Việt. Thế giới mỹ phẩm Hàn tại Việt rất nổi tiếng với SKINFOOD. Đặc biệt, bán chạy nhất phải kể đến 2 dòng sản phẩm:

  • SKINFOOD Black Sugar Mask Wash Off
  • SKINFOOD Peach Cotton Multi Finish Powder

7. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc THE FACE SHOP

Chăm sóc da, trang điểm, tẩy tế bào chết, chống nắng, kem nền… Thế giới mỹ phẩm đến từ thương hiệu này khá đa dạng. Giá thành tốt và hiệu quả sử dụng của THE FACE SHOP cũng rất cao.

8. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Dr. Jart+

Dr. Jart + được hình thành từ năm 2005. Nghệ thuật, trang điểm và khoa học, nghiên cứu da liễu được kết hợp thuần khiến và logic với nhau. Với 15 năm khẳng định thương hiệu. Dr. Jart + xứng đáng là mỹ phẩm Hàn Quốc đắt giá nhất hiện nay. Được người Việt dùng nhiều nhất là 2 dòng san phẩm:

  • Jart+ V7 Toning Light
  • Jart+ Rubber Mask Moist Lover

Innisfree có nguồn cung nguyên liệu chính là một núi lửa ở Hàn Quốc. Sản phẩm này xhieets xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và thích hợp với mọi loại da. Hiện giới làm đẹp Việt đánh giá cao nhất là 2 sản phẩm:

  • Innisfree Vivid Cotton Ink
  • Innisfree No Sebum Mineral Powder

10. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Etude House

Etude House nổi bật với thương hiệu và nhãn mác màu hồng. Những cô gá từ 20 tuôi tở lên đều thích thương hiệu này. Son môi, mỹ phẩm, kem chống nắng đều được đánh giá cao.

11. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE

3CE hoặc 3 Concept Eyes không chỉ nổi tiếng với son mà còn kem dưỡng, phấn nền, kem chống nắng. Thương hiệu Hàn Quốc này trở thành dòng mỹ phẩm bình dân bán chạy nhất tại Việt Nam.

12. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LANEIGE

LANEIGE được thành lập từ những năm 1994. Dưỡng da, cấp nước cho da, làm mịn và trắng da là những công dụng luôn có ở hầu hết mọi sản phẩm của LANEIGE

13. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Clio Professional

Được thành lập vào năm 1993, thương hiệu này đã chia thành rất nhiều thương hiệu nhỏ. Chẳng hạn như: Peripera, Goodal và Healing Bird. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất

14. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc TONYMOLY

TONYMOLY thể hiện phong cách của mình nổi bật ngay từ ngoài bao bì cho đến chất lượng bên trong.

15. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Nature Republic

Nha đam, nhân sâm, lá xanh, bơ hạt mỡ và chất nhầy ốc sên là những thành phần thiên nhiên trong dòng sản phẩm này. Chính vì thế Nature Republic được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

【#5】Top 7 Shop Mỹ Phẩm Hàn Quốc Uy Tín Nổi Tiếng Nhất Hà Nộ 2021

Hạnh Store, Núc Comestic, ItGirl, Son auth hay Sammi shop hay những địa chỉ bên dưới là top những địa chỉ chuyên mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay ở Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay, uy tín nhất hiện nay.Mặt nạ ngủ của Hàn Quốc loại nào tốt? Top thương hiệu mỹ phẩm Hàn tốt nhất hiện nayCác shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín Hà Nội – HanhstoreCs1: 95B Lý Nam Đế – Hà Nội Cs2: 297 Phố…

Hạnh Store, Núc Comestic, ItGirl, Son auth hay Sammi shop hay những địa chỉ bên dưới là top những địa chỉ chuyên mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay ở Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay, uy tín nhất hiện nay.

  • Mặt nạ ngủ của Hàn Quốc loại nào tốt?
  • Top thương hiệu mỹ phẩm Hàn tốt nhất hiện nay

Các shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín Hà Nội – Hanhstore

  • Cs1: 95B Lý Nam Đế – Hà Nội
  • Cs2: 297 Phố Huế

Là một trong những địa chỉ mua mỹ phẩm rất được tin tưởng tại Hà Nội, Hanhstore cung cấp chủ yếu các loại mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc và Nhật Bản. Thỉn thoảng ghé shop mình cũng thấy shop có thêm một số dòng mỹ phẩm high-end Âu Mỹ nữa.

Gía thành của shop khá hợp lý, đa phần shop đặt hàng xách tay từ Hàn, Nhật và được miễn thuế phí nên giá rẻ hơn khi quy đổi tiền won từ giá chính hãng.

Các mặt hàng được update liên tục, đa phần các sản phẩm shop up trên fanpage đều còn hàng đầy đủ. Bạn cũng có thể nhờ shop order hàng trực tiếp từ Hàn, Nhật,…và thời gian nhận hàng trong khoảng từ 3 ngày đến 1 tuần.

Shop mở cửa từ 9h sáng đến 9h tối hàng ngày, giao hàng toàn quốc và có tính phí ship tùy thuộc theo khu vực.

Top shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín Hà Nội – ItGirl

Địa chỉ: Trung Kính, Hà Nội

Vị trí cửa hàng nằm ngay trung tâm thành phố thuận tiện đi lại và không khó tìm. Mua hàng tại ItGirl bạn phải ghé shop vào ban ngày vì thời gian đóng cửa của shop sớm hơn những cửa hàng khác là từ 9h sáng-6h chiều.

Dù mua online hay đến trực tiếp các bạn đều sẽ được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra cũng nhận order hàng và thời gian nhận hàng thường trong khoảng từ 3 ngày đến 1 tuần.

Các shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín Hà Nội – Sammi Shop

Hà Nội:

1. Số 63 Nguyễn Phong Sắc

2. Số 101 Ngõ Núi Trúc

3. Số 75A Nguyễn Hữu Huân

4. Số 10 Ngõ 84 Chùa Láng

Hồ Chí Minh

1. Số 10 Lê Văn Sỹ, P. 11, Q.Phú Nhuận

2. Số 352 Đường 3/2, Q.10

Không chỉ riêng các bạn ở Hà Nội mà các bạn tại Hồ Chí Minh cũng tiện ghé shop để test sản phẩm và mua hàng. Sammi Shop chuyên về mỹ phẩm Hàn vì thế không khó để bạn tìm mua được các loại mỹ phẩm Hàn từ nội địa cho tới các sản phẩm cao cấp. Ngoài ra shop còn thường xuyên tổ chức các buổi event để tư vấn chăm sóc da và dạy makeup, có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Các shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín Hà Nội – Son auth – Boss Thời Trang

Địa chỉ: Số 33 ngõ 167 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Thú thật với các bạn hồi đầu mới biết tới shop mình thắc mắc vô cùng, tại sao shop bán son mà ảnh đại diện lại là Boss Thời Trang, sau rồi mới biết ngoài bán son và mỹ phẩm là chủ yếu thì thỉnh thoảng shop có order thêm quần áo thời trang luôn. Vì ấn tượng ngay từ lúc đầu nên mình đã ghé shop mua đồ khá nhiều lần.

Không gian shop khá nhỏ và không có chỗ để xe phía ngoài nên hơi bất tiện chút xíu, tuy nhiên đồ đạc phía trong được bày ngăn nắp.

Son auth tập trung nhất vẫn là mỹ phẩm tầm trung của Hàn, shop vẫn có thêm đồ Nhật và các sản phẩm Âu Mỹ nữa nhưng Hàn vẫn thịnh hành nhất.

Nếu dùng instagram bạn sẽ thấy, lượng follower lên tới con số 125K rồi đó. Các sản phẩm tại shop được đảm bảo chất lượng và giá thường rẻ hơn nhiều shop mỹ phẩm khác nên không ít các tín đồ làm đẹp lựa chọn son auth làm điểm dừng chân khi tìm đến những loại mỹ phẩm tầm trung.

Mua hàng tại Son auth bạn sẽ được tư vấn khá nhiệt tình, nhân viên và chị chủ shop khá trẻ và dễ thương nữa.

Các shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín Hà Nội – Núc Cosmetics

    Địa chỉ: Số 36 ngõ 1150 đường Láng, Hà Nội

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm xách tay Hàn Quốc, Núc Cosmetics còn có thêm một số loại mỹ phẩm drugstore US để bạn lựa chọn.

  • mỹ phẩm hàn quốc chính hãng đống đa, hà nội
  • shop mỹ phẩm hàn quốc đống đa, hà nội 2021
  • mỹ phẩm hàn quốc tại hà nội hà nội 2021
  • mỹ phẩm uy tín tại hà nội

【#6】Bạn Biết Gì Về Bộ Mỹ Phẩm Ohui Trắng Da Nổi Tiếng Của Hàn Quốc?

Đã xa rồi cái thời phụ nữ chỉ biết quan tâm đến công nội trợ, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, một người phụ nữ thông minh là một người phụ nữ biết cân bằng giữa công việc gia đình và chăm sóc cho bản thân. Có lẽ vì vậy mà ngày càng có nhiều những thương hiệu mỹ phẩm ra đời để giúp phái đẹp được thực hiện những sở thích của mình.

Trong vô vàn những thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường hiện nay bộ mỹ phẩm ohui trắng da đang được quan tâm hơn cả. Vậy bộ mỹ phẩm này xuất xứ từ đâu, có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Ohui là tên của một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da thuộc tập đoàn LG Household care của Hàn Quốc – nơi được mệnh danh là “cái nôi của những sản phẩm cho da”. Để cho ra đời một bộ sản phầm ohui chất lượng, người ta phải trải qua rất nhiều giai đoạn.

Đầu tiên là việc chuẩn bị các nguyên vật liệu quý như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,… Sau đó sẽ có những công thức đặc biệt được đưa ra và bắt đầu tiền hành sản xuất theo một dây truyền hiện đại bậc nhất. Trải qua rất nhiều công đoạn dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt, những bộ mỹ phẩm ohui mới được chuyển tới tay người tiêu dùng.

Trong bộ mỹ phẩm ohui trắng da gồm những gì?

Bộ mỹ phẩm ohui trắng da bao gồm 5 sản phẩm chính là sữa rửa mặt Ohui Extreme White Foam, nước hoa hồng Ohui Extreme White Skin Softener, sữa dưỡng trắng Ohui Extreme White Emulsion, tinh chất dưỡng Ohui Extreme White Serum và kem dưỡng trắng Ohui Extreme White Cream. Tất cả những sản phẩm này đều chứa các dưỡng chất tốt cho làn da của bạn như tinh chất Snow Vitamin với hàm lượng vitamin nấm tuyết cùng lượng vitamin B cao giúp làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa, giúp da trắng sáng.

Ngoài ra còn có Miracle White Flower với công dụng đem đến sự mát lạnh dễ chịu như tuyết cùng hương thơm nhẹ nhàng, tao nhả mang lại sự sảng khoái khi sử dụng. Cùng với đó là thành phần Niacinamide (vitamin B3) chống viêm da, chữa trị mụn hiệu quả, bảo vệ da hiệu quả, đây được đánh giá là thành phần an toàn nhất trong ngành mỹ phẩm.

Hình dạng và kích thức của bộ mỹ phẩm ohui trắng da như thế nào?

Với những sản phẩm cao cấp, bộ mỹ phẩm ohui trắng da gồm những sản phẩm được sắp xếp ngay ngắn ẩn chứa vẻ sang trọng và tinh tế đặc trưng của ohui. Khi mở hộp chị em sẽ cảm nhận được mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Từng sản phẩm toát lên vẻ cao cấp với với màu trắng tinh khôi. Tất cả tạo nên vẻ đẹp hài hòa bắt mắt.

【#7】Những Câu Slogan Hay Về Mỹ Phẩm Của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng Thế Giới

Dù trong lĩnh vực ngành nghề nào cũng thế nên có riêng cho mình 1 câu slogan mang đậm chất riêng, để khi khách hàng nhắc đến thương hiệu của mình họ sẽ nhớ mãi.

Đó là bí quyết thành công của kinh doanh hiện đại ngày nay. Có rất nhiều câu slogan hay về mỹ phẩm, ví dụ điển hình như dòng mỹ phẩm trang điểm của Innisfree ” Real-way make up”. Có nghĩa là việc trang điểm thực sự quen thuộc với các cô gái Hàn Quốc.

Làm sao để slogan đó làm nổi bật nên được thương hiệu, khiến người dùng nhớ mãi về sản phẩm thì thôi.

Tiếp theo đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều ví dụ hơn về các dòng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể cảm nhận được cách quảng bá đầy tinh tế mà nhà sản xuất muốn đưa gửi gắm vào trong từng sản phẩm cho khách hàng của mình.

Slogan của Mỹ phẩm Avon

Mỹ phẩm Avon – thu nhập cao hơn, cuộc sống tốt hơn: Đây là 1 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, chất lượng cao cấp dành cho giới thượng lưu. Chính vì vậy mà ngay đến câu mang đậm chất riêng cũng toát lên được độ đẳng cấp của cả thương hiệu.

Slogan của Mỹ phẩm Essance

Mỹ phẩm Essance – càng ngắm càng yêu: Nghe câu slogan đã thấy đáng yêu rồi, việc làm đẹp mỗi ngày của người phụ nữ là vô cùng cần thiết.

Bởi thế “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” mà thôi, hãy sử dụng Essance để được mọi người yêu thương mãi (đó cũng chính là thông điệp của thương hiệu).

Có thể bạn muốn biết : Mỹ phẩm essance có tốt không?

Slogan của Mỹ phẩm Enchanteur

là thương hiệu chăm sóc da. Với các dòng Mỹ phẩm ENCHANTEUR – rạng rỡ đầy quyến rũ: Enchanteursữa tắm, dưỡng thể có hương thơm sang trọng, quyến rũ mang đến cho phái đẹp một làn da trắng sáng, … Vì thế câu slogan này đã toát lên đầy đủ ý nghĩa mà nhãn hàng muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Bạn biết không? Thời buổi này bất kể sản phẩm nào cũng đều phải làm thương hiệu mới có thể sống sót và tồn tại lâu trên thị trường được.

Slogan mang rất nhiều ý nghĩa, nó bao trùm tất cả thông điệp gửi gắm bên trong của nhà sản xuất mà đôi khi chỉ cần đọc câu slogan khách hàng đã thấy ấn tượng ngay. Lý do bạn nên chọn 1 câu slogan:

  • Slogan truyền tải thông điệp công ty 1 cách hoàn hảo
  • Thu hút sự chú ý của khách hàng nhanh hơn
  • Để khách hàng dễ nhớ, hình ảnh thương hiệu sẽ in đậm trong tâm trí người dùng
  • Điểm nổi bật, cốt lõi để đánh bại đối thủ cạnh tranh khác
  • Tạo sự khác biệt, đẳng cấp và sang trọng hơn cho tất cả sản phẩm.

Tiêu chí để đánh giá câu slogan hay

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá được 1 câu slogan hay nhưng quan trọng nhất bạn hãy nhớ những yếu tố cơ bản sau:

  • Slogan phải mô tả thật chính xác thương hiệu, giá trị thương hiệu muốn mang đến trong tổng thể sản phẩm
  • Ngắn gọn, dễ nhớ được ưu tiên hàng đầu
  • Khẩu hiệu này phải truyền tải được ý nghĩa cốt lõi nhất đến từng khách hàng
  • Làm nổi bật dịch vụ, sản phẩm mà bạn muốn tung ra
  • Khác biệt, mới lạ để đánh sâu vào tâm trí người dùng nhanh chóng.

Chỉ cần làm trọn vẹn được 5 yếu tố trên là bạn gần như đã tạo ra bước khởi đầu cực kỳ ấn tượng và thuận lợi cho con đường kinh doanh sản phẩm của mình rồi.

Như vậy với những câu slogan hay về mỹ phẩm nổi tiếng mà DN Cosmetics vừa chia sẻ ở trên của 1 số hãng lớn. Kết hợp cùng lý do tại sao phải chọn slogan và tiêu chí để chọn slogan hay cho dòng sản phẩm nào đó.

Mời các bạn xem clip

Hoàng Nữ Cẩm Nhi

Với đam mê và trải nghiệm về làm đẹp và mỹ phẩm, tôi là Hoàng Nữ Cẩm Nhi, tác giả tại Dn Cosmetics, luôn sẵn sàng chia sẻ cho bạn những bí quyết làm đẹp tốt nhất, đưa ra những đánh giá chân thật nhất. Mong muốn của tôi là giúp mọi người đều có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc với sắc đẹp của mình.

【#8】74 Từ Vựng Tiếng Anh Chuyên Ngành Mỹ Phẩm

Ngày nay khi mà nhu cầu làm đẹp là tất cả của chị em Phụ Nữ thì những từ vựng tiếng Anh chuyên ngành về các loại Mỹ Phẩm, Làm Đẹp cũng được nhiều bạn trẻ chuẩn bị theo nghề Makeup hay chỉ đơn giản là giúp đi du lịch mua mỹ phẩm dễ dàng hơn.

Tổng hợp từ vựng Tiếng Anh chuyên ngành mỹ phẩm, làm đẹp

  1. Buff: Bông đánh phấn
  2. Bronzer: Phấn tối màu để cắt mặt
  3. Blusher: Phấn má hồng
  4. Brush: lược to, tròn
  5. Blow dryer/ hair dryer: máy sấy tóc
  6. Moisturizer: Kem dưỡng ẩm
  7. Compact powder: Phấn kèm bông đánh phấn
  8. Cuticle pusher & trimmer: Dụng cụ làm móng (lấy khóe)
  9. Powder: Phấn phủ
  10. Pressed powder: Phấn dạng nén
  11. Sheer: Chất phấn trong, không nặng
  12. For Sensitive skin: Dành cho da nhạy cảm
  13. Hydrating: Dưỡng ẩm/làm ẩm
  14. Lipstick: son thỏi
  15. Cream foundation: Kem nền dạng kem
  16. Comb: lược nhỏ (lược 1 hàng)
  17. Cleansing milk: Sữa tẩy trang
  18. Humidity proof: Ngăn cản bóng/ẩm/ướt
  19. Clog pore: Mụn cám
  20. Concealer: Kem che khuyết điểm
  21. Cuticle scissors: Kéo nhỏ
  22. Foundation: Kem nền
  23. Hair dye: thuốc nhuộm tóc
  24. Face mask: Mặt nạ
  25. Blusher: Má hồng
  26. For Normal skin: Dành cho da thường
  27. Lip liner pencil: Bút kẻ môi
  28. Lip liner: Chì viền môi
  29. Highlighter: Kem highlight
  30. Skin lotion: Dung dịch săn da
  31. Water-based: Kem nền lấy nước làm thành phần chính
  32. Tweezers: Nhíp
  33. Silicone-based: Kem nền lấy silicon làm thành phần chính
  34. Liquid foundation: Kem nền dạng lỏng
  35. Liquid: Dạng lỏng, nước
  36. Lasting finish: Kem nền có độ bám lâu
  37. Loose powder: Phấn dạng bột
  38. Eye shadow: Phấn mắt
  39. Gel eyeliner: Hũ gel kẻ mắt, thường phải dùng chổi để kẻ mắt
  40. Luminous powder: Phấn nhũ
  41. Pencil: Dạng chì
  42. Natural finish: Phấn phủ tạo một vẻ ngoài tự nhiên
  43. Oil free: Không có dầu (thường dùng cho da dầu)
  44. For Dry skin: Dành cho da khô
  45. Eyelash curler: Kẹp lông mi
  46. Hair straightener/flat iron: máy là tóc (làm tóc thẳng)
  47. Liquid eyeliner: Kẻ mắt nước
  48. Lightweight: Chất kem nền nhẹ và mỏng, không nặng và quá bí da
  49. Hair clips: Cặp tóc
  50. Eyebrow pencil: Bút kẻ lông mày
  51. Transfer resistant: Không dễ bị lau đi
  52. Lip Balm/ Lip gloss: Son dưỡng môi
  53. Lip gloss: son bóng
  54. Mascara: Chuốt mi
  55. Lip brush: Chổi đánh môi
  56. Nail clipper: Bấm móng tay, chân
  57. Nail file: Dũa móng
  58. Nail polish: Sơn móng tay
  59. Hair ties/ elastics: Chun buộc tóc
  60. Eye makeup remover: Nước tẩy trang dành cho mắt
  61. Curling iron: máy làm xoăn
  62. False eye lashes: Lông mi giả
  63. Hair spray: gôm xịt tóc
  64. Eye lid: Bầu mắt
  65. Eyeliner: Kẻ mắt
  66. Pencil eyeliner: Kẻ mắt chì
  67. Waterproof: Chống nước (mắt)
  68. Palette: Bảng/khay màu mắt
  69. Eye lashes: Lông mi
  70. Eyebrows: Lông mày
  71. Brush: Chổi trang điểm
  72. Eyebrow brush: Chổi chải lông mày
  73. Powder: Dạng phấn
  74. Gel: Dang gel

【#9】Top 5 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Nhật Nổi Tiếng Bạn Nên Thử

Mỹ phẩm Nhật Bản hiện rất được yêu thích tại Việt Nam bởi chất lượng cao, phù hợp với làn da người Châu Á và giá thành hợp lý. Mỹ phẩm Nhật với nhiều ưu điểm như chiết xuất từ thiên nhiên, vô cùng lành tính cho da, chăm sóc và dưỡng da từ sâu bên trong khiến da đẹp lên trông thấy. Vậy có những hãng mỹ phẩm Nhật nào nên dùng nhất? Mua mỹ phẩm Nhật ở đâu an toàn? Pakago sẽ mách bạn 5 thương hiệu mỹ phẩm Nhật tốt nhất và cách mua hàng về tay an toàn và giá tốt nhất.

Vì sao mỹ phẩm Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam?

Mỹ phẩm Nhật nội địa đặc biệt thích hợp cho những bạn yêu thích các sản phẩm mang tính chất sạch và khỏe. Người Nhật rất chú trọng vấn đề sức khỏe, nên hầu như tất cả mỹ phẩm Nhật đều có các thành phần lành tính, chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên. Rất nhiều thương hiệu được chứng nhận hữu cơ, mỹ phẩm thiên nhiên an toàn như ECOCERT, USDA, BDIH,…

Mỹ phẩm Nhật nổi tiếng với những dòng lotion chứa nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm siêu cao mà những bạn có làn da khô ở Việt Nam đều yêu thích. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những dòng mỹ phẩm Nhật đặc trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang, da không đều màu, với hiệu quả cực cao.

5 hãng mỹ phẩm Nhật nổi tiếng nhất

Mỹ phẩm Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tầm ảnh hưởng lớn nhất không chỉ ở Nhật mà còn trên toàn thế giới. Shiseido được thành lập vào năm 1872, đến nay, Shiseido đã có mặt ở 120 quốc gia và có hàng trăm các sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Sản phẩm của shiseido vô cùng đa dạng cho cả nam và nữ, từ các sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm đến nước hoa. Giá trung bình của các sản phẩm khoảng trên 600.000 đồng.

Được thành lập vào những năm 1980, đến nay SK – II ngày càng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trong ngành mỹ phẩm trên thế giới. Trải qua hơn 40 năm phát triển, thương hiệu vẫn duy trì những giá trị cốt lõi ban đầu của sản phẩm là trẻ hóa làn da cho phái đẹp.

Thành phần Pitera là kết quả nghiên cứu cho sự lên men của rượu sake, thành phần này được cho là chìa khóa làm lên sự thành công của SK – II. Thành phần này chứa các hàm lượng vitamin, khoáng chất cao có tác dụng cực lớn trong việc dưỡng trắng, làm đều màu da, chữa nám da và tàn nhang.

Giá các sản phẩm của SK – II khá cao, khoảng từ 2 triệu đồng trở lên.

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Rohto được thành lập năm 2004. Hada Labo tập trung vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dưỡng ẩm, cấp ẩm để khách hàng sở hữu làn da khỏe đẹp nhất.

Hada Labo thuộc dòng Drugstore nên giá cả không quá cao, giá trung bình từ 100.000 đồng.

Mã vạch hàng Nhật là bao nhiêu? Cách kiểm tra mã vạch hàng Nhật.

Top 5 thương hiệu thời trang Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Những sản phẩm mỹ phẩm đầu của DHC được tung ra thị trường vào những năm 1980. Nhận thấy công dụng kỳ diệu của dầu olive trong làm đẹp, nên hầu hết các dòng sản phẩm chăm sóc da của DHC đều có chiết xuất từ dầu olive nên vô cùng lành tính cho da.

DHC không chỉ có các sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài mà còn rất nổi tiếng các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc da và sức khỏe từ bên trong.

Giá trung bình các sản phẩm của DHC khá hợp túi tiền người Việt, giá từ 150.000 đồng

Mỹ phẩm Nhật Bản thương hiệu SHU UEMURA

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập bởi chuyên gia make up hàng đầu thế giới Shu Uemura. Các sản phẩm nổi tiếng của Shu Uemura là dầu làm sạch da với công nghệ chuyển hóa dầu thành sữa độc đáo kết hợp với các hương liệu tự nhiên như trà xanh, bạch quả, mận khô, dầu olive…các sản phẩm trang điểm như son, phấn nước,….

Giá trung bình của các sản phẩm Shu uemura từ 200.000 trở lên

Pakago – địa chỉ mua mỹ phẩm Nhật uy tín

Bạn không biết mua mỹ phẩm Nhật ở đâu uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng? Hãy sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tại Pakago với giá mức giá hàng Nhật về tay tốt nhất thị trường.

Hiện nay, Pakago có kho hàng trực tiếp tại thành phố Tokyo – Nhật Bản. Các mặt hàng order về đến kh Nhật Bản chỉ sau 2 ngày bay, và chỉ mất 5 đến 7 ngày về đến kho tại Hà Nội.

  • Nhận order với số lượng và khối lượng nhỏ nhất. Không tính phí tối thiểu với tất cả các mặt hàng
  • Đặc biệt, chính sách đền bù 100% giá trị khai báo khi quý khách đăng kí gói bảo hiểm hàng hóa 3% với điều kiện khách hàng phải cung cấp đầy đủ hóa đơn của hàng hóa cho công ty trước khi gửi hàng tới kho Nhật. Trường hợp khách hàng không đóng bảo hiểm thì sẽ đền bù tối đa 60% giá trị hàng hóa.

Thông tin liên hệ

– Hotline: Hà Nội: 0353 555 247 / HCM: 0886 788 247

– Email: [email protected]

– Tại Hà Nội: Tầng 3, Số 63 – D3, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ

– Tại TPHCM: Tầng 2, 14/16A Thân Nhân Trung, P. 13, Q. Tân Bình

【#10】Vén Màn Sự Thật Đằng Sau Tin Đồn Thu Hồi Sản Phẩm Top White

Mỹ phẩm Top White bị thu hồi đã trở thành tiêu điểm trong giới mỹ phẩm vào những ngày qua. Sự thật của nguồn tin này là gì? Liệu đây có phải là “trò bẩn” thường thấy giữa các đối thủ kinh doanh với nhau?

Mỹ phẩm Top White bị thu hồi đã trở thành tiêu điểm trong giới mỹ phẩm vào những ngày qua. Sự thật của nguồn tin này là gì? Liệu đây có phải là “trò bẩn” thường thấy giữa các đối thủ kinh doanh với nhau?

Mỹ phẩm Top White được đánh giá là sản phẩm chuyên trị nám, trị mụn, làm trắng da… tốt nhất hiện nay

Đối với bất kỳ nhóm ngành kinh doanh nào cũng vậy, thông tin bị thu hồi sản phẩm – dù thật hay giả đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp. Với suy nghĩ “thương trường là chiến trường”, không ít chủ kinh doanh lựa chọn phương thức phát tán tin đồn thất thiệt ” thu hồi sản phẩm“, “sản phẩm chứa chất cấm”… nhằm hạ bệ vị thế của doanh nghiệp đối thủ trên thị trường, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Đặc biệt, những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến thường dễ trở thành đối tượng bị tấn công. Điển hình có thể kể đến chính là vụ việc ” Top White bị thu hồi 14 sản phẩm ” đang rất nóng trên các mạng truyền thông hiện nay.

1. Mỹ phẩm Top White thu hồi 14 sản phẩm – Thật hay giả?

Đính chính thông tin “Top White bị thu hồi” được các báo đưa tin ngay sau đó

Với những ai thường xuyên theo dõi những kênh truyền thông trực thuộc Mỹ phẩm Top White, không khó để xác định mức độ xác thực của nguồn tin này. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu Top White xuất hiện trên thị trường được 3 năm với tổng số 8 sản phẩm chuyên chăm sóc da mặt và Body. Nếu cẩn thận đối chứng với bảng danh sách sản phẩm Top White bị thu hồi được phát tán trước đó, quả thật có quá nhiều điểm vô lý và dường như người viết bài còn quá “hời hợt” khi không khai thác kỹ thông tin về “nạn nhân” của mình.

Ngoài ra, vào trung tuần tháng 7 năm 2021, Tổng giám đốc Cao Thị Thùy Dung – Người lãnh đạo Top White được vinh dự nhận giải thưởng cao quý Doanh nhân tiêu biểu 2021 – Sự kiện trao giải được Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chủ trì, tổ chức tại Thủ Đô Hà Nội. Nói cách khác, một doanh nghiệp đã bị thu hồi sản phẩm từ tháng 1 năm 2021 không thể xuất hiện trong bảng danh sách doanh nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển của kinh tế đất nước được. Do đó, thông tin thu hồi 14 sản phẩm được đăng tải trên các mạng truyền thông gần đây là hoàn toàn sai sự thật.

Tổng giám đốc Cao Thị Thùy Dung trong buổi tập huấn Đại lý Top White tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 7 năm 2021

2. Bóc mẽ sự thật về bảng Quyết định thu hồi sản phẩm Top White

Một trong những “chứng cứ có vẻ là xác thực” được nhiều trang đưa tin tung ra chính là bảng Quyết định Về việc thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm Mỹ phẩm Top White. Trên thực tế, hai khái niệm “thu hồi sản phẩm” và “thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm” là hoàn toàn khác nhau.

Cụ thể hơn, đối với những nhãn hàng mỹ phẩm tự sáng chế ở Việt Nam, trong quá trình làm thủ tục phiếu công bố sản phẩm sẽ ít nhiều cần bổ sung, sửa đổi những sai sót trong giấy tờ đã đăng ký trước đó. Những thủ tục hành chính tại Việt Nam nhìn chung còn khá phức tạp đối với các doanh nghiệp trẻ hoặc người kinh doanh tự phát, do vậy việc điều chỉnh lại công bố là việc hiển nhiên và hầu như bất cứ doanh nghiệp nào cũng trải qua quá trình này.

Những thông tin đính chính trên trang cá nhân của Giám đốc Top White Cao Thị Thùy Dung với lượt share cực cao, nhận được nhiều đồng thuận từ phía khách hàng

Không thể phủ nhận, với cách giật tít “vô thưởng vô phạt” thường thấy ở các “báo lá cải”, người tiêu dùng nếu chưa hiểu rõ vấn đề sẽ rất dễ tin theo, gây tổn hại không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu và niềm tin của khách hàng với sản phẩm.

3. Phản hồi từ khách hàng về mỹ phẩm Top White – Ý kiến khen chê đủ kiểu

Khi quyết định sử dụng mỹ phẩm, nhiều khách hàng có thói quen tìm hiểu kinh nghiệm từ những “tiền bối” đi trước, hy vọng qua đó có thể biết được phần nào về chất lượng thực sự của của sản phẩm. Thực ra, cách nghĩ này không sai nhưng rất dễ bị những kẻ kinh doanh phi pháp lợi dụng để trục lợi cho riêng mình.

Thử tưởng tượng một chút, bạn đang có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên khi tìm hiểu, bạn nhận thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này, tâm lý chung của mọi người chính là e ngại, “không muốn tiền mất tật mang”, “tốn tiền vô ích”… Cũng chính từ suy nghĩ này, những bài báo “hạ bệ” mỹ phẩm Top White thường có lượt truy cập rất cao thậm chí trở thành “bằng chứng sống” để người đọc đánh giá cả một doanh nghiệp.

Top White nổi tiếng với Album ảnh “Người Thật – Việc Thật”

Rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng và hài lòng với chất lượng sản phẩm của Top White

Kết luận

Kinh doanh trong thời đại công nghệ số luôn song hành hai mặt tốt xấu. Tốt – có thể quảng bá thương hiệu dễ dàng, Xấu – Không thể xác định mức độ thật giả. Việc sử dụng những bài báo để bôi nhọ danh dự của một cá nhân hay tổn hại uy tín của một thương hiệu trở nên phổ biến. Đặc biệt, với những nhà làm báo “thiếu tâm”, lấy việc “bẻ cong ngòi bút” làm phương tiện để kiếm sống thì mức độ sự việc càng đẩy lên cao trào, khách hàng như lâm vào “mê hồn trận”, nghi ngờ hoặc thậm chí là tẩy chay sản phẩm đó.

Mỹ phẩm Top White luôn trân trọng những tình cảm yêu mến từ quý khách hàng và hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục vẻ đẹp tự nhiên.

Top White – Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng Mỹ phẩm Top White

(nguồn topwhite.vn)